Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Bộ gậy gôn (golf) gồm những gậy tiêu chuẩn gì?

Bộ gậy gôn (golf) gồm những gậy tiêu chuẩn gì?

Có 3 loại gậy mà bất kỳ golf thủ nào cũng cần có, đó là:
  1. Gậy gỗ (woods) click xem chi tiết
  2. Gậy sắt (irons) click xem chi tiết
  3. Gậy gạt (putter) click xem chi tiết

Tham khảo thêm: KHÓA HỌC GOLF

Những cây gậy golf này được đánh số không theo thứ tự số đếm. Ví dụ, bạn có một bộ gậy sắt trong túi và chúng thường được đánh số từ 3 đến 9, sau đó là PW, AW (GW), SW và LW cho gậy đánh cát. Cây gậy 3 sắt của bạn chính là cây dài nhất và có góc giữa mặt gậy và thân gậy nhỏ nhất. Chiếc gậy 4 sắt sẽ ngắn hơn gậy 3 khoảng 1/4 inch và có góc tạo bởi mặt và thân gậy lớn hơn.

Bộ gậy gôn (golf) gồm những gậy gì?
Bộ gậy gôn (golf) gồm những gậy tiêu chuẩn gì?
Gậy 3 sắt là chiếc dài nhất và đánh bóng xa nhất, như vậy gậy 4 sẽ ngắn hơn và bóng đi gần hơn. Dần đến cây gậy số 9, và cuối cùng là gậy đánh cát, nó là chiếc gậy sắt ngắn nhất trong túi gậy của bạn, góc của nó vào khoảng 50 – 52 độ, với cán gậy ngắn dành cho những cú đánh đặc biệt xung quanh green.
Bạn có gậy sắt, từ 3 – 9 và gậy đánh cát. Rồi bạn có gậy gạt, cây mà bạn sẽ dùng đánh trên green. Và cuối cùng là gậy driver, cây gậy dài nhất trong túi gậy của bạn. Nó được đánh số 1. Gậy 1 wood, hay còn gọi là gậy driver, là cây gậy dài nhất và có góc mặt gậy phẳng nhất, và cũng chính là cây gậy khó đánh nhất vì nó dài và có mặt gậy phẳng.

Giá bộ gậy gôn (golf) tiêu chuẩn bao nhiêu?

Giá của bộ gậy tuỳ theo hãng tuỳ theo gậy cũ hay mới. Bình thường gậy cũ giá hãng xịn từ 30 triệu ~ 60 triệu. Gậy mới tầm gần 100 triệu.

Bộ gậy gôn (golf) tiêu chuẩn gồm những hãng gì? 

DocusHonmaTaylormadePing, Titleist, Grandprix..v..v…

Lời cảm ơn:

BinhGolf.com cảm ơn Quý Golfer đã chú ý theo dõi bài viết này & chúng ta cũng không quên cảm ơn Vnexpress đã chi sẻ bài này cho cả nhà cũng đọc hiểu thêm.
Thông tin liên hệ:
BinhGolf.com – Nhà cung cấp sản phẩm dành cho những Golfer ưu tú.
HOTLINE 0907 144 979 (Ms.Như).
Facebook:  BinhGolf.com
Cửa hàng BinhGolfDocus: 602/45B Điện Biên Phủ, P22, Quận Bình Thạnh, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét